Nha khoa Đại Dương được thành lập từ tháng 8/2013, dưới sự dẫn dắt của Thạc sĩ, bác sĩ Võ Thị Minh Hảo.
Hơn 11 năm phát triển, nha khoa Đại Dương là đơn vị tiên phong và duy nhất ứng dụng chương trình bảo tồn răng 8020 Nhật Bản tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện cho mọi lứa tuổi. Cam kết mang lại sự tận tâm, trung thực, minh bạch và chất lượng dịch vụ xứng đáng nhất.

-
Tầm nhìn
Nha Khoa Đại Dương là đơn vị tiên phong và duy nhất ứng dụng bảo tồn răng 8020, chuyên về niềng răng và trồng răng implant, tạo dựng một nền tảng nha khoa bền vững, đem lại nụ cười khỏe mạnh, tự tin cho thế hệ hôm nay và mai sau.
-
Sứ mệnh
Nâng cao chuyên môn bác sĩ và tận tâm phục vụ khách hàng, không chỉ chăm sóc từng khách hàng, chúng tôi còn đóng góp vào việc nâng cao nhận thức về chăm sóc răng miệng cho cộng đồng, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh và tươi đẹp hơn.
-
giá trị cốt lõi
Ứng dụng bảo tồn răng 8020, chú trọng chuyên môn bác sĩ và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nha khoa nhằm tối ưu hóa hiệu quả điều trị và đem lại trải nghiệm thoải mái, an toàn cho khách hàng..
TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG
Đây không chỉ là một khẩu hiệu, mà còn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Nha khoa Đại Dương
Vì khách hàng
Tạo ra giá trị:
Nha khoa tập trung vào việc mang đến dịch vụ và chuyên môn nha khoa chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị tối ưu cho mọi khách hàng. Khi đặt khách hàng lên hàng đầu, Nha khoa Đại Dương đã tạo ra một mối quan hệ tin cậy, lâu dài với khách hàng.
Xây dựng niềm tin:
Thông qua sự tận tâm và chuyên nghiệp, Nha khoa Đại Dương xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình chăm sóc răng miệng. Với tỉ lệ lên tới 90% khách hàng trung thành gắn bó và tiếp tục quay lại sử dụng dịch vụ!
Đặt khách hàng lên hàng đầu:
Mọi quyết định và hành động của nha khoa đều hướng tới việc mang lại những giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nha khoa Đại Dương đề cao sự tôn trọng khách hàng, ,tạo không gian thoải mái để khách hàng có những trải nghiệm hài lòng và chăm sóc tận tâm giúp khách hàng ngày càng tin tưởng. Vậy nên nhiều khách hàng hài lòng sẽ tự nguyện giới thiệu Nha khoa Đại Dương đến bạn bè và người thân và từ đó nha khoa Đại Dương lại đến gần hơn với khách hàng trên mọi miền Tổ Quốc.

Vì đối tác – Tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững
Đồng hành cùng đối tác:
Việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác giúp Nha khoa Đại Dương tiếp cận được những công nghệ và sản phẩm mới nhất, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chia sẻ lợi ích:
Cùng nhau phát triển và tạo ra những giá trị chung giúp củng cố mối quan hệ hợp tác.
Mở rộng mạng lưới:
Mối quan hệ hợp tác tốt sẽ giúp Nha khoa Đại Dương mở rộng mạng lưới và tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Vì đồng nghiệp – Nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên
Đội ngũ chuyên nghiệp:
Khi cảm thấy được trân trọng và có cơ hội phát triển, họ sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm cao và cống hiến hết mình.
Sáng tạo và đổi mới:
Một môi trường làm việc năng động sẽ khuyến khích nhân viên đưa ra những ý tưởng mới, góp phần cải tiến quy trình làm việc và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Giữ chân nhân tài:
Việc đầu tư vào đào tạo và phát triển nhân tài giúp Nha khoa Đại Dương giữ chân những nhân viên giỏi và thu hút thêm nhiều nhân tài khác.

Vì xã hội: Xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt đẹp
Trách nhiệm xã hội:
Việc tham gia các hoạt động vì cộng đồng giúp Nha khoa Đại Dương xây dựng hình ảnh một thương hiệu có trách nhiệm, quan tâm đến cộng đồng.
Uy tín và đáng tin cậy:
Khi được biết đến như một nha khoa không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn có tâm, Nha khoa Đại Dương sẽ nhận được sự tin tưởng của khách hàng và cộng đồng.

Để triết lý này thực sự phát huy tác dụng,
Nha khoa Đại Dương đã

Không ngừng đổi mới:
Luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và cải tiến quy trình làm việc.
Lắng nghe khách hàng:
Luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Đào tạo và phát triển đội ngũ:
Đầu tư vào đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp:
Tạo ra một môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết và năng động.
Những hành động thiết thực mà
nha khoa Đại Dương đã và đang làm

Truyền thông và giáo dục sức khỏe
Thông qua việc tổ chức các buổi thăm khám cộng đồng tại trường học, khu dân cư, doanh nghiệp, viện dưỡng lão,…Nha Khoa Đại Dương không chỉ thực hiện sứ mệnh chăm sóc răng miệng mà còn đóng góp tích cực vào việc xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và văn minh hơn.

Bộ sách “Hành trình bảo vệ răng miệng của rái cá Ito”
Bộ sách “Hành trình bảo vệ răng miệng của rái cá Ito” không chỉ đơn thuần là một câu chuyện dành cho thiếu nhi mà còn là một công cụ giáo dục mạnh mẽ, góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng bền vững.

Các hoạt động thiện nguyện
Các hoạt động thiện nguyện của Nha Khoa Đại Dương mang lại ý nghĩa lớn lao trong việc nâng cao chất lượng giáo dục, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em. Đây không chỉ là những hành động mang tính nhân văn mà còn là cách để chúng tôi khẳng định cam kết của mình với xã hội, phát triển bền vững và xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc.

Ứng dụng bảo tồn răng cho hơn 11.000 khách hàng
tại phòng khám, giúp hơn 11,000 khách hàng được biết tới và bảo tồn răng càng sớm càng tốt cho cả gia đình

Đào tạo nâng cao chuyên môn đội ngũ y tá, bác sĩ
Đây là hành động cần thiết để duy trì chất lượng chăm sóc sức khỏe & phát triển bền vững. Những bác sĩ và y tá được đào tạo tốt sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng và là nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thành công.